Com Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software Hardware

Friday, July 15, 2011

ไอแพด 2 iPad

ไอแพด 2 iPad

ไอแพด 2 ที่เปิดตัวเมื่อวันพุธ 2 มีนาคม ได้เพิ่มกล้องดิจิทัลหน้าหลัง มีขนาดบางลง และยังมีแผ่นหุ้มหน้าจอสุดไฉไลมาด้วย และก็เป็นไปตามคาดอีกเช่นกันว่ามันจะไม่มีช่องยูเอสบี และยังใช้หน้าจอแบบเดิม

แม้จะเพิ่มนั่นเพิ่มนี่เข้ามาพอเป็นกระสัย แต่การเปิดตัวไอแพด 2 ดูเหมือนว่า จ๊อบส์ส่งสารไปถึงคู่แข่งไปในตัวว่า การแข่งขันจบแล้ว ไม่ว่าจะเป็นระบบของแอนดรอยด์ 3.0, ซัมซุง แท็บ, โมโตโรลา ซูม, และ เพลย์บุ๊ค ของริม
จากคำพูดของจ๊อบส์ที่ว่า “เราคิดว่า ปี 2011 น่าจะเป็นปีของไอแพด 2 ”

บางคนอาจกระแนะกระแหนไอแพด 2 น่าจะเรียกว่า ไอแพด 1.5 มากกว่า แต่มันแรงพอที่จะบอกให้คู่แข่งต้องหยุดตั้งหลักใหม่ เหตุผลก็คือ ตามแผนที่คู่แข่งประกาศไว้ แทบเล็ตคู่แข่งส่วนใหญ่วางจำหน่ายหลัง ไอแพด 2 วางจำหน่าย ไอแพด 2 จะลงตลาดอเมริกา วันที่ 11 มีนาคมนี้แล้ว และวางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 26 มีนาคม “ไอแพดจะอยู่มันทุกที่” จ็อบส์ บอก



ข้อเท็จจริงก็คือ มันยากมากที่คู่แข่งจะกวดฝีเท้าบี้เข้ามาใกล้กับแอ๊ปเปิ้ล

ศิลปะแห่งสงครามของแอ๊ปเปิ้ล แจงได้ดังนี้
- ไอแพด 2 จะวางจำหน่ายก่อนคู่แข่ง
- คำคุยโวของคู่แข่งฟากแอนดรอยด์ถึงคุณสมบัติต่างๆ ล้วนไม่มีความหมาย
- เมื่อดูจากคุณสมบัติของไอแพด 2 ก็พอบอกได้เลาๆ แล้วว่า ไอแพด 3 กำลังจะตามมาในไม่ช้า
- ระยะห่างระหว่างไอแพด 2 กับ ไอแพด 3 แคบพอที่จะทำให้ผู้บริโภคเลิกคิดถึงแท็บเล็ตเจ้าอื่นไปได้เลย ไม่ว่าวันนี้หรือวันหน้า พวกเขาจะนึกถึงแต่ไอแพด

ข้อมูลจากเว็บไซต์ ZDnet
http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/it/it/20110303/379985/ไอแพด-2-เจ้านครแท็บเล็ตตัวจริง.html
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...