Com Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software Hardware

Monday, February 7, 2011

Paypal คืออะไร สำคัญไฉน ปลอดภัยหรือไม่

Paypal คืออะไร สำคัญไฉน ปลอดภัยหรือไม่

paypal ก็คือธนาคารแห่งหนึ่ง แต่เป็นธนาคารที่อยู่ในรูปแบบออนไลน์ ให้บริการคล้าย Internet Banking มีการบริการรับเงิน , ฝากเงิน , ส่งเงิน เหมือนธนาคารทั่วไป แต่ต่างกันตรงค่าบริการจะคิดเป็นค่าธรรมเนียมเล็กน้อย ไม่มีดอกเบี้ยให้ แต่ถ้าคิดเป็นดอกเบี้ย ดอกเบี้ยของ paypal จะแฝงอยู่ในเรื่องการอำนวยความสะดวก การดูแลการชำระเงินระหว่างผู้ค้าของคุณ เช่น ถ้าคุณมีการซื้อขายสินค้าผ่านทางเว็บ ebay ผู้จำหน่ายมักจะกำหนดให้ชำระเงินผ่านทาง paypal

และเมื่อไรก็ตามที่มีการชำระเงินผ่านทาง paypal paypal เองจะมีการรับประกันเงินของคุณ ในกรณีเมื่อคุณเป็นคนซื้อแล้วไม่ได้รับสินค้าตามที่ต้องการ จะมีการตรวจสอบหลักฐานและถ้าผลออกมาว่าคนซื้อไม่ได้ผิด ทาง paypal จะดำเนินการคืนเงินให้กับคุณโดยหักค่าธรรมเนียมเล็กน้อยในการคืน แล้วทาง paypal จะไปไล่เก็บคืนจากผู้ขายอีกทีค่ะ

http://dailygizmo.tv/2011/06/07/paypal/



ระบบความปลอดภัยนี้เองที่ทำให้ paypal ได้รับความน่าเชื่อถือและไว้วางใจให้เป็นระบบจ่ายเงินในการทำธุรกิจออนไลน์ และที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งของ paypal ก็คือ เราสามารถมีบัญชีธนาคารโดยที่ไม่ต้องมีสมุดบัญชี เพียงแค่ใช้อีเมลล์ของเราเป็นบัญชีเท่านั้นค่ะ จะส่งเงินไปให้คนไหนก็ได้ที่มีบัญชี paypal ได้ทั่วโลก ถือว่าเป็นระบบที่มีผู้ใช้กว่า 153 ล้านบัญชีทั่วโลก สะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย เพื่อนๆก็ลองสมัครใช้ดูได้นะคะ เพราะมีเวอร์ชั่นเป็นภาษาไทยด้วย สามารถเข้าใจได้ง่ายค่ะ
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...