Com Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software Hardware

Thursday, September 1, 2011

เปรียบเทียบ iPhone 4 ปะทะ Samsung Galaxy S2

เปรียบเทียบ iPhone 4 ปะทะ Samsung Galaxy S2 เปรียบเทียบ iPhone 4 ปะทะ Samsung Galaxy S2
เปรียบเทียบ iPhone 4 ปะทะ Samsung Galaxy S2 เมื่อ iPhone 4 Smartphone รุ่นที่ยอดเยี่ยม ต้องมาเจอกับ Samsung Galaxy S2 น้องใหม่ไฟแรงที่กำลังจะขึ้นแท่นมาชิงบัลลังก์เจ้าแห่ง Smartphone ในปีนี้ ก็เกิดคำถามขึ้นว่า ใครน่าสนใจกว่ากันนะ?? ราคาก็พอๆ กัน วันนี้ทางเว็บ PocketNow ได้นำสุดยอด Smartphone ทั้ง 2 ตัวมาเทียบกันให้ดูด้วยแล้ว

แน่นอนคุณภาพของ Smartphone ทั้งตัวนั้นสูงมากๆ กันทั้งคู่ แค่ชื่อชั้นก็ Samsung กับ Apple คงไม่มีใครปฏิเสธหรอกว่าคู่นี้เค้าเจ๋งแค่ไหน ตัวเครื่องของ iPhone 4 ทำจากโลหะและกระจก ได้ข้อดีในเรื่องของความแข็งแรงไป ส่วนฝั่ง Galaxy S2 เป็นกระจกเช่นกัน แต่มีตัวเครื่องเป็นพลาสติก ได้ข้อดีในเรื่องของความสวยงาม น่าใช้ และถือจับได้ง่าย ถึงตัวเครื่องจะเป็นพลาสติก แต่มันก็เป็นพลาสติกที่แข็งแรงทนทานพอควรเหมือนกันนะ



จอของทั้งคู่นั้นแตกต่างกัน iPhone 4 มีจอขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียด 960 x 640 และมีความหนาแน่นของ Pixel 326 Pixel ต่อตารางนิ้ว ส่วนจอของ Galaxy S2 มีขนาดใหญ่กว่าที่ 4.3 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 800 x 480 ความหนาแน่นของ Pixel 217 Pixel ต่อตารางนิ้ว Galaxy S2 ความหนาแน่นของ Pixel น้อยกว่า แต่ได้ความสว่างของจอ Super Amoled Plus มาช่วย จึงทำให้จอดูมีประสิทธิภาพมากกว่า

iPhone 4 มีกล้องคุณภาพสูง ความละเอียดอยู่ที่ 5 MPixel และวีดีโอความละเอียด 720P แต่ Galaxy S2 มาแรงกว่า กระโดดขึ้นไปใช้กล้องความละเอียด 8 MPixel และวีดีโอความละเอียด 1080P ไปแล้ว ขณะที่กล้องหน้าของ Galaxy S2 เป็นกล้องความละเอียดสูง แบบว่าเพื่อนสามารถมองเห็นสิวบนหน้าเราได้เลยเวลาคุยโทรศัพท์ที่ 2 MPixel ส่วนกล้องหน้าของ iPhone ยังเป็น VGA อยู่เท่านั้น เรื่องนี้คงเทียบกันไม่ได้หรอก ก็ iPhone 4 ออกมาจะครบปีแล้วนี่

เปรียบเทียบ iPhone 4 ปะทะ Samsung Galaxy S2 เรื่อง Software นั้น ก็เทียบกันไม่ได้หรอก ก็ทั้งคู่มีข้อดีข้อเสียต่างๆ กันไป ใครชอบอันไหนก็ไปค่ายอันนั้น อันนี้ไม่ขอเอี่ยวด้วย แต่หากตอนนี้ใครยังลังเลที่จะซื้อ iPhone 4 หรือว่า Galaxy S2 อยู่ล่ะก็ ลองมาดูวีดีโอนี้กันครับ แล้วจะรู้แน่ ว่าใครกันแน่ที่เหนือกว่า

http://www.thaidroidupdate.com/archives/6330
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...