Com Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software HardwareCom Mobile Games Download iPhone iPad Computer Notebook Netbook Software Hardware

Sunday, September 25, 2011

ข้อมูล รายละเอียด การเลือกซื้อ Samsung Galaxy Tab 10.1

ข้อมูล รายละเอียด การเลือกซื้อ Samsung Galaxy Tab 10.1
Samsung Galaxy Tab 10.1V - TabletD.com
http://www.tabletd.com/tablets/37/Samsung-Galaxy-Tab-10.1V
สเปคและรายละเอียดแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab 10.1V. ... ข้อมูล. มีข้อมูลแค่บางส่วนเท่านั้น. วางขายในไทย. ยังไม่วางขายในประเทศไทย. Size. ยาว x กว้าง x หนา ...

ข้อมูล รายละเอียด การเลือกซื้อ Samsung Galaxy Tab 10.1 กระแสแท็บเล็ตพีซีกำลังมาแรง หลายคนโพสถามซีผ่านทางทวิตเตอร์เข้ามาอย่างมากเกี่ยวกับเจ้า Samsung Galaxy Tab 10.1 ที่อยู่ในกระแสขณะนี้ ตอนนี้ซีได้เจ้าตัวนี้มาลองใช้แล้วค่ะ เลยจะมารีวิวเจ้าตัวนี้อย่างย่อๆว่าคุณจะเหมาะสมกับมันรึไม่

ก่อนอื่นเลยถ้ามีคนถามซีว่า Galaxy Tab 10.1 นิ้ว มีดียังไงและใครควรเป็นคนที่ใช้ ซีได้เหตุผลแรกที่คนจะเลือกรุ่นนี้คือ จอใหญ่ค่ะ ไม่ได้ตอบขวานผ่าซาก แต่เหตุผลของการจะซื้อแท็บเล็ตจอใหญ่ขึ้นคือ ไว้ดูหนังเต็มอิ่มขึ้น จอชัดจอใหญ่ ดูหนังในระดับ Full HD ลำโพงซ้ายขวาให้เสียงเซอร์ราวด์ เล่นไฟล์วิดิโอได้หลากหลายนามสกุลโดยที่ไม่ต้องแปลง เพราะฉะนั้นถ้าคนที่จะเลือกแท็บเล็ตขอเสนอวิธีคิดใหม่ในการเลือกซื้อคือ รู้ใจตัวเองก่อนจะใช้อะไรเยอะที่สุดแล้วตัวเลือกจะน้อยลงเองค่ะ



ส่วนเรื่องความบางความเบาของตัวเครื่อง ซีว่าไม่ต้องเน้นเยอะเพราะว่ารุ่นใหม่ๆจะแถมความเบาบางมาอยู่แล้ว อย่างเจ้า Galaxy Tab 10.1 บางแค่ 8.6 มิลลิเมตรเท่านั้น พอรู้ว่าไม่เน้นพกสะดวก เน้นดูชัดๆ ถัดมาที่ต้องคิดถึงคือ ระบบปฎิบัติการ(OS) คนที่ใช้ Gmail พอเจอระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์จะรู้สึกว่าสะดวกมากๆ เพราะอย่างเครื่องนี้ แค่ใส่อีเมลล์ของ Gmail ของเราลงไปหลังจากนั้นมันจะดูดข้อมูลเบอร์โทร และอะไรต่ออะไรที่เรา Back up เอาไว้ขนมาให้หมดเหมือนบริการย้ายบ้านเลยค่ะ จึงไม่ต้องกลัวว่าข้อมูลจะหายเมื่อเครื่องหายหรือว่าต้องการเปลี่ยนเครื่องแต่ต้องการข้อมูลสำคัญเดิมๆของเรา ก็ยังคงอยู่ในแอคเค้า Gmail ของเราไม่หายไปไหนแน่นอน ส่วนการใช้งานเครื่องก็จะขึ้นอยู่กับแอพพลิเคชั่นที่ลง จะแก้งานเอกสาร เพื่อความบันเทิง ดูหนังฟังเพลง เล่นเกมส์ แอพพลิเคชั่นบนแอนดรอยด์ก็มีให้เลือกโหลดเยอะ นี่ก็เป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งของเจ้า Galaxy Tab10.1 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่มีแอพพลิเคชั่นให้เลือกใช้หลากหลาย แอพใช้งานง่าย ส่วนมากก็จะใช้ได้ฟรีๆอีกด้วย

ส่วนการใส่ไฟล์เข้าเครื่องถ้าเพื่อนๆต้องการลากไฟล์จากคอมเข้าเครื่อง ก็เพียงแค่ต่อสายยูเอสบีที่แถมมากับตัวเครื่องต่อกับคอมพิวเตอร์ลากไฟล์เข้าเครื่องได้เลยไม่ยุ่งยาก ล่าสุดมีอุปกรณ์เสริมเป็นยูเอสบีคอนเน็คเตอร์เพื่อทำให้สามารถนำทรัมไดร์หรือแฟลชไดร์ที่เราใช้กันทั่วไป มาต่อเข้ากับเครื่องเพื่อโอนย้ายข้อมูลได้อย่างง่ายๆ ก็ตอบโจทย์เรื่องการใช้งานที่สะดวกสบายได้ดี

แต่สุดท้ายแล้วหลายๆคนเห็นแอพสนุกมีให้โหลดเยอะเยาะ แต่ก็อยากให้ทุกคนมองว่าเจ้าแท็บเล็ตตัวนี้เปรียบสเหมือนเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวพกพาตัวหนึ่งมากกว่าเกมส์ ถ้าหากว่ามองว่ามันเป็นเกมส์แล้วนำไปให้คนอื่นยืม ข้อมูลส่วนตัวของคุณอาจจะรั่วไหลได้ค่ะ

ข้อมูล รายละเอียด การเลือกซื้อ Samsung Galaxy Tab 10.1
http://dailygizmo.tv/2011/09/25/samsung-galaxy-tab-10-1-เหมาะกับคุณหรือไม่/

รีวิว Samsung Galaxy Tab 10.1 : เบา บาง สวยงาม ตามสไตล์ Samsung ...
http://www.specphone.com/web/15032/รีวิว-samsung-galaxy-tab-10-1-เบา-บาง-สวยงาม-ต
รายละเอียดของ Samsung Galaxy Tab 10.1 ... สำหรับชุดที่เราได้มารีวิวนี้ประกอบด้วยเครื่อง Samsung Galaxy Tab 10.1 ,สาย USB ที่ใช้พอร์ทเฉพาะของ .... Social Hub นั้นเป็นการรวมข้อมูล Socia Network เเละอีเมล์ต่างๆ โดยเเบ่งเป็นสองหมวดคือ ...
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...